รูปภาพ ข่าววันนี้”แบงค์ แคลช” เอาด้วย! ท้าฮากร๊ากก!! บอลไทยแพ้ ผมจะโกนหัว!!

tnews_1434005293_9504

เกิดเป็นข่าวฮือฮาไม่น้อย โดยเฉพาะกับชาวไทย หลัง “ตวน ฮุง” นักร้องชื่อดังของประเทศเวียดนาม ประกาศจะโกนหัว หากฟุตบอลทีมชาติเวียดนามพ่ายต่อทีมชาติไทย

ในนัดฟาดแข้งซีเกมส์ 2015 ซึ่งวานนี้ (10 มิ.ย. 58) ได้ทำการแข่งขันจบเป็นที่เรียบร้อย เป็นผลอย่างที่ทราบกันว่าเราจะได้เห็นนักร้องเวียดนามรายนี้โกนหัวอย่างแน่นอน เพราะทีมชาติไทยภายใต้การนำของ “โค้ชซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง” สามารถเอาชนะทีมชาติเวียดนามไปได้ ด้วยผลสกอร์ 3-1 ประตู

         แต่ฟากพี่ไทยก็เรียกว่าไม่มีน้อยหน้า เพราะด้านหนุ่ม “แบงค์ ปรีติ บารมีอนันต์”  นักร้องนำวงแคลช ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กของตนเองเช่นกันว่า “ถ้าวันนี้ฟุตบอลไทยเราแพ้ให้กับทีมชาติเวียดนาม ผมจะโกนหัว…คอยดู” ซึ่งก็เรียกเสียงฮาให้กับบรรดาแฟนคลับกันยกใหญ่ เพราะอย่างที่เห็นกันว่าหนุ่มแบงค์ขาร็อคของเรามีผมทรงสกินเฮดเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว แหม่!! ฮานะเราน่ะ..

ใส่ความเห็น

